Với nhiều tập đoàn, khi chuẩn bị đầu tư một văn phòng mới bao giờ cũng bị đặt vào tình thế trả lời cho câu hỏi phải chuẩn bị những gì khi đầu tư một văn phòng bàn làm việc hiện đại mới? Sau đây là một gợi ý to cho chúng ta:
chọn được công ty nội thất có uy tín
thứ nhất, chúng ta buộc phải Tìm được công ty nội thất có kinh nghiệm đã từng thực hiện các dự án có tính chất tương tự như văn phòng bạn đang định làm. Có như vậy chúng ta mới có được sự tư vấn đúng phương pháp và đúng chỗ, doanh nghiệp nội thất sẽ theo sát và gợi ý cho bạn để làm rõ cho bạn thực sự phải gì là một trong các bước Đặc biệt nhất trong một dự án mẫu mã và thi công văn phòng.
Bảng thống kê nhân sự
bạn phải làm rõ về số người sẽ làm việc trong văn phòng mới. Một bảng thống kê nhân sự rẻ phải chỉ rõ các cấp độ nhân sự khác nhau, những ai sẽ nên phòng làm việc riêng, mỗi phòng ban có cụ thể bao nhiêu người. Bảng thống kê này không chỉ phản ánh số người ngày nay của tập đoàn mà nên nên chỉ ra số lượng người mà công ty chúng ta dự định phát triển trong tương lai.
Sự cửa hàng
Mỗi tập đoàn có tập quán làm việc riêng, hãy kể cho designer biết những bộ phận và nhóm khác nhau trong xí nghiệp chúng ta phối hợp và giao tiếp với nhau như thế nào, những bộ phận nào buộc phải ở gần nhau? Họ phối hợp như thế nào? những nhóm nào địa chỉ phổ biến với bên không tính và nhóm nào liên hệ rộng rãi với bên trong? …
Hình ảnh và văn hoá xí nghiệp
Một văn phòng rẻ sẽ phản ánh và hỗ trợ hình ảnh và văn hoá doanh nghiệp, hãy phấn đấu mô tả cho nhà mẫu mã các điểm chủ yếu về hình ảnh công ty và các giá trị văn hoá mà công ty chúng ta coi trọng. Một văn phòng làm việc phù hợp về hình ảnh và văn hoá tập đoàn sẽ tạo buộc phải một môi trường làm việc phù hợp.
bắt buộc về tiện ích
Sẽ là một sự chuẩn bị tốt trường hợp chúng ta làm rõ những tiện ích mà tập đoàn bắt buộc như phòng họp, khoảng trống thảo luận, khu vực in ấn, pantry, kho… một cách cụ thể theo những kỳ vọng của nhân viên.
Yêu cầu về tài chính
ví như có thể bạn Vách ngăn văn phòng bằng nhựa sẽ hình dung trước ra được tổng mức đầu tư của chúng ta sẽ khoảng bao nhiêu, cùng làm việc với nhà thầu để thảo luận sơ bộ mức mà chúng ta sẽ đầu tư. Như vậy, lúc công việc đi vào chi tiết, chúng ta sẽ khống chế được sự dao động của mức giá, an toàn hiệu quả cho đầu tư.
bắt buộc về hạ tầng IT và kỹ thuật
Cuối cùng nhưng không kém phần Đặc biệt là bắt buộc về hạ tầng IT và khoa học. Ở phần này chúng ta phải nhờ bộ phận IT hoặc công nghệ giúp mình cung cấp các đề nghị cho nhà thiết kế/ nhà thầu để đảm bảo các tiêu chuẩn khoa học được tuân theo.
Một vài điều cân đề cập khi đầu tư 1 văn phòng mới
1. bạn hoạt động thuộc ngành gì Tủ hồ sơTủ hồ sơ văn phòngTủ hồ sơ Hòa pháttủ hồ sơ giá rẻ và các mọi người của bạn là ai? Ngày nay việc thu hút những tài năng đến làm việc là điều cực kỳ Đặc biệt để tập đoàn của chúng ta có lợi thế về khó giải quyết, nhất là khó giải quyết về chất xám. ví như vậy, chúng ta nên quan tâm đến tính văn hóa của công ty. chúng ta buộc phải cân kể vị trí văn phòng có phù hợp với kiểu hình doanh nghiệp của bạn? các tiện ích quanh đó như nhà hàng, bến xe, chỗ để xe… có tạo cho nhân viên những tiện nghi phụ giúp họ thoải mái hay không? ví như nhân viên của chúng ta di chuyển bằng xe ô tô thì bãi đỗ xe là Đặc biệt hơn là những điểm đỗ xe công cùng. Với mẫu hình doanh nghiệp trẻ, phải đa dạng sự trao đổi, bạn sẽ bắt buộc khoảng trống văn phòng trẻ trung và dễ chịu cho mọi người.
2. tập đoàn bạn có làm việc với tài liệu được phân kiểu ghế làm việc giá rẻ và đề cao yếu tố bảo mật hay ko (ví dụ xí nghiệp tài chính hoặc xí nghiệp luật)? trường hợp chúng ta làm với một khoảng trống văn phòng mở, trao đổi giao tiếp nhiều thì thì ko rẻ cho văn phòng của bạn. chúng ta sẽ buộc phải 1 văn phòng mà ở ấy khoảng trống làm việc riêng biệt, có các tủ và có khóa để chứa tài liệu. Ngược lại, Nếu văn phòng của bạn cần cho sự tập trung và sáng tạo, ngoài việc có diện tích làm việc riêng bạn cũng cần bố trí các bảng viết, những màn hình lớn để tạo sự sáng tạo.
3. Văn hóa tập đoàn bạn là gì?bạn có dành ra 1 tiếng để mọi người nghỉ ngơi vui vẻ vào mỗi đồ vật năm hàng tuần ko? Nếu vậy, chúng ta có thể phải một khoảng trống với một nhà bếp và quầy bar gần như ở chính giữa. Hoặc có lẽ một khoảng trống cho cho môn chơi bóng bàn… Một số khoảng trống văn phòng công nghệ còn cho phép nhân viên vận động bằng xe đạp, hoặc mẫu hình xe điện cải tiến, chúng ta phải bắt buộc hình dung một tiêu chuẩn văn phòng riêng biệt dành cho sự ưu ái này.
4. khoảng trống văn phòng của chúng ta phải rộng như thế nào? Nếu chúng ta có một xí nghiệp nhỏ với ít mọi người, việc thuê 1 văn phòng to là ko thiết yếu tuy nhiên điều quan trọng là chúng ta phải biết tiêu chuẩn khoảng trống dành cho 1 diện tích làm việc để từ đấy còn tính toán để khả năng mở rộng sau này. Ngày nay, có phổ biến xí nghiệp bàn máy tính hiện đại lớn mạnh buôn bán không gian văn phòng thuê lại (share office) phù hợp với trang trí cho các loại hình công ty rất lớn hoặc chỉ là vài chỗ người cho khoảng trống làm việc của các nhân viên đại diện, có thể văn phòng này là phù hợp với bạn?
5. chúng ta sẽ chi tiêu bao nhiêu tiền? Một điều cực kỳ Đặc biệt là là giá thành, ngân sách hiện nay và tương lai của tập đoàn có phù hợp với chi phí mà bạn buộc phải chi trả? bạn buộc phải một văn phòng loại A hay chỉ là một văn phòng có mức giá thành vừa phải? bạn có sẵn sàng trả mức phí cho văn phòng kiểu A như Keangnam với giá tiền vài chục đô la cho 1m2 hay chỉ là mức văn phòng loại C như các tầng đế của tòa nhà chung cư với giá thành khoảng vài đô la cho 1m2? ko kể ra, bạn còn buộc phải chú ý đến mức độ đầu tư cho đồ nội thất văn phòng, thêm nữa là vấn đề chuyển động đồ nội thất văn phòng này có dễ dàng hay không giả dụ tương lại bạn phải 1 văn phòng mới?
Nội thất hòa phát chuyên cung cấp: nội thất văn phòng, bàn ghế hòa phát, tủ sắt, két sắt, nội thất bệnh viện, nội thất gia đình tại Hà Nội và HCM
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016
các điều buộc phải lưu ý khi quyết định đầu tư một văn phòng mới
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét